Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Những cách giảm cân hiệu quả nhất cho các cô nàng béo bụng


Những cách giảm cân hiệu quả nhất cho các cô nàng béo bụng

Ngày nay vấn đề béo bụng không còn quá xa lạ gì so với cô nàng văn phòng, bởi thời gian ngồi ít vận động khiến cho phần bụng của chính các bạn bị quá nhiều mỡ, mất đi hình ảnh thon gọn của vòng eo lý tưởng. Dưới đấy là một số mẹo giúp các bạn khắc phục được điều này.

-Muối gừng rang

Nguyên liệu: chuẩn bị 1kg muối, 1kg gừng

Cách làm: Gừng đem đập dập rồi đem rang chung với muối. Sau đó, dùng một chiếc khăn hoặc túi vải bọc hỗn hợp muối gừng rang ở nhiệt độ thích hợp, rồi chườm lên bụng. Hơi nóng từ muối và gừng cùng với việc mát-xa nhẹ nhàng vùng bụng sẽ giúp cho mỡ bụng nhanh chóng bị đốt cháy. Cách giảm mỡ bụng này được đa số đa số các bạn ưa dùng vì dễ làm mà hiệu quả rất cao.

- Muối ngải cứu rang

Nguyên liệu: 1kg muối, 1 bó ngải cứu

Cách làm: Ngải cứu đem rang cùng với muối rồi cho vào túi vải chườm lên bụng. Chú ý nhiệt độ của muối rang để không bị bỏng. Kết hợp với mát-xa nhẹ nhàng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc và thon gọn.

- Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ

Nguyên liệu: 1kg gừng, 1 kg nghệ, 3-4 lít rượu trắng

Cách làm: gừng và nghệ cạo vỏ, giã nát rồi cho vào bình thủy tinh lớn. Cho rượu vào bình thủy tinh chứa nghệ, gừng ngập nước. Đậy kín nắp bình và để khoảng 2 tháng. Sau đó, bạn có thể dùng rượu gừng nghệ này thoa lên vùng da bụng và mát-xa nhẹ nhàng để nhanh chóng đẩy lùi mỡ bụng và tìm lại vóc dáng thon gọn.

Chườm muối rang

Cách giảm mỡ bụng bằng muối rất đơn giản, không mất nhiều tiền và vô cùng an toàn. Thay cho tất cả những phương pháp giảm cân phức tạp khác, muối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Theo Đông y, muối nóng có tác dụng làm giảm đau lưng do tê tủy, tổn thương dây thần kinh cùng một số công dụng quan trọng khác: giảm eo và làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng và chảy xệ, giữ ấm và mềm cơ bụng, ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa.

Tập Yoga

Học cách hô hấp bụng: Bắt đầu bạn hít thở đều sẽ thấy lúc hít vào thì phình bụng lên, khi thở ra thì thót bụng lại. Đối với những người tập Yoga hoặc luyện thanh thì đây là một bài tập không thể thiếu. Hít thở này giúp tăng dung tích sống của phổi, tăng cường sức nhu động của ruột và dạ dày, thúc đẩy sự bài tiết chất thải trong cơ thể.

Massage vùng bụng

Massage vùng bụng có tác dụng làm tiêu hao mỡ và giảm căng thẳng mệt mỏi. Massage làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tuần hoàn máu và làm giảm thiểu sự hấp thu dinh dưỡng của ruột.



Xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét