Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

7 ngày giảm cân với sữa chua

giam can nhanhSữa chua là thực phẩm không chỉ có tác dụng tốt với hệ tiêu hóa, làm đẹp da mà còn rất tốt cho quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng của bạn. Hãy cùng tìm hiểu về thực đơn giảm cân bằng sữa chua trong 1 tuần nhé!

Sở hữu vóc dáng thon thả, gọn gàng luôn là mơ ước của phái đẹp. Việc thực hiện một chế độ ăn kiêng giảm cân kém khoa học sẽ gây ra cho bạn khá nhiều bất lợi và ảnh hưởng xấu đến làn da kém săn chắc, đen sạm nhanh chóng. Vậy bạn đã biết cách nào ăn uống giảm cân mà không làm bạn xuống sắc chưa?

Nắm bắt được nỗi lo của các chị em khi ăn kiêng, webgiamcan.org xin chia sẻ đến bạn thực đơn giảm cân bằng sữa chua vừa giúp giảm cân lấy lại vóc dáng mà vẫn tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa và làm đẹp da hiệu quả. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thực đơn giảm cân bằng sữa chua có thật sự hiệu quả?

Sở hữu vòng eo bánh mỳ, cùng vóc dáng kém thon thả khiến chị em không chỉ mất đi vẻ đẹp hấp dẫn vốn có mà còn có nguy cơ tiềm ẩn các bệnh như tiểu đường tuýp 2, bệnh tim. Vì vậy, việc giảm cân là điều rất cần thiết và thực đơn giảm cân bằng sữa chua chính là bí quyết giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng nhờ thành phần chứa nhiều lợi khuẩn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn giảm đầy hơi, khó tiêu. Bên cạnh đó, theo tiến sĩ Perricone- chuyên gia về những thực phẩm lành mạnh thì sữa chua là một “superfood” vởi vì ăn nó bạn giảm béo nhanh nhờ thành phần chứa hàm lượng canxi cao, có công dụng ngăn chặn quá trình lưu trữ chất béo trong cơ thể và làm tăng cường trao đổi chất.cách giảm cân nhanh

Áp dụng hương pháp giảm cân với thực đơn giảm cân bằng sữa chua là cực kỳ hiệu quả. Nếu lựa chọn sữa chua để cải thiện vóc dáng, tốt nhất bạn nên chọn loại sữa chua không đường, hoặc sữa chua ít béo để phát huy tối đa tác dụng giảm cân của nó nhé.

Thực đơn giảm cân bằng sữa chua trong 1 tuần

- Thực đơn giảm cân 1 tuần bằng sữa chua ngày 1: Dưa chuột + sữa chua

Dưa chuột và sữa chua đều là "cặp đôi" thực phẩm vừa có tác dụng giảm cân, mẹo làm đẹp da hiệu quả mà chúng ta đều biết. Khi kết hợp hai thực phẩm này với nhau sẽ giúp bạn cân bằng thành phần dinh dưỡng trong cơ thể, đạt được hiệu quả giảm cân tốt và nhanh nhất. Kết hợp, uống nhiều nước mỗi ngày để hỗ trợ quá trình giảm cân thuận lợi hơn.

- Thực đơn giảm cân bằng sữa chua ngày 2: Táo + sữa chua

Táo cũng là thực phẩm ngon, bổ có tác dụng hỗ trợ giảm cân cực tốt được các chị em rất ưa chuộng. Bạn hãy ăn táo kết hợp với sữa chua hoặc chế biến thành các món nước ép táo trộn với sữa chua làm bữa ăn chính trong ngày để có thể giảm cân nhanh, đẹp da nhé.

- Thực đơn giảm cân bằng sữa chua ngày 3: Đường đỏ + sữa chua

Một hộp sữa chua kết hợp với 2 gram đường trộn đều có tác dụng điều tiết dạ dày, giúp cơ thể đốt cháy chất béo dễ dàng hơn, để bạn nhanh chóng giảm cân nặng của mình, có được vóc dáng thon thả, săn chắc.

- Thực đơn giảm cân bằng sữa chua ngày 4: Ăn theo thực đơn bình thường

Với 3 ngày ăn kiêng với sữa chua, đây chính là thời điểm để bạn chiều chuộng cơ thể mình bằng cách được ăn thoải mái. Nhưng chú ý, để dạ dày không bị quá tải bạn nên không ăn quá no, mỗi bữa chỉ ăn no 70% là đủ. Bạn cũng nên ăn nhiều hoa quả, hạn chế đồ chiên rán nhiều dầu mỡ nhé.

- Thực đơn giảm cân 1 tuần bằng sữa chua ngày 5: Đu đủ xanh + sữa chua

Đu đủ xanh gọt vỏ, cắt miếng nhỏ, ép lấy nước rồi trộn đều với sữa chua uống không chỉ có tốt cho việc giảm cân, mà còn rất tốt cho sự phát triển của vòng 1 trở nên đầy đặn, săn chắc đầy quyến rũ nữa đấy.

- Thực đơn giảm cân bằng sữa chua ngày 6: Bột trà xanh + sữa chua

Bạn có thể lấy 10 gram bột trà xanh trộn đều với 200 gram sữa chua ăn trong ngày. Bột trà xanh sữa chua có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết, trị táo bón và chống lại tia bức xạ hữu hiệu.

- Thực đơn giảm cân bằng sữa chua ngày 7: Sữa chua và nho tươi

Cách làm rất đơn giản, nếu bạn ngán việc ăn nhiều nho, hay uống trà, bạn có thể chế biến món sữa chua nho tươi và lạ miệng lại giảm cân. Đó là tách vỏ nho, lấy phần cùi xé nhỏ và trộn đều với sữa chua, đựng vào hộp kín để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Một ngày ăn một bát sữa chua trộn nho tươi sẽ giúp bạn cung cấp đủ chất cho cơ thể và nhanh chóng giảm cân.

Với thực đơn giảm cân 1 tuần với sữa chua ở trên, hãy kiên trì thực hiện nếu bạn mong muốn sở hữu vóc dáng hoàn hảo mà mình hằng mơ ước một cách nhanh nhất. Không chỉ mang đến bạn vóc dáng thon mà thực đơn giảm cân bằng sữa chua này còn rất tốt cho hệ tiêu hóa và làm đẹp da bạn trở nên hồng hào tự nhiên nhất, giúp bạn có được một hình thể đẹp hoàn hảo. bài tập giảm mỡ bụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét