Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Những tác hại không tốt khi bạn giảm cân không đúng cách

tap chi phu nu- Giảm cân không hề phải là quá trình “một sớm một chiều mà có thể đạt được” cũng nên có rất nhiều bạn đã nhanh chóng bỏ cuộc hay cũng như gặp bế tắc với cân nặng vượt kiểm soát của mình. Vậy đâu là lý do khiến bạn giảm cân không thành công ?

Giảm cân không thành công là do hầu hết những điều mà mọi người tin rằng rất hữu ích trong việc giảm cân, thì đó lại là những sai lầm nghiêm trọng. Bạn hãy tránh xa những quan niệm sau đây nếu muốn giảm cân hiệu quả:

 Alo, hôm nay cuối tuần mình đi ăn ốc nhé! Thích thì ok thôi !


Khi giảm cân là lúc cơ thể rơi vào tình trạng “đói vô thức”, khó mà ngăn cản cơ thể khỏi các lời mời hấp dẫn từ phía bạn bè. Lúc đó trong đầu bạn sẽ nghĩ:

- Chắc không sao đâu nhỉ, mình đã nhịn ăn nhịn uống cả tuần rồi, giờ xõa tí cũng không sao!

- Hôm nay ăn mai khỏi ăn.

- Ăn nhiều rồi mai nhịn cũng được mà, vô tư thôi!

Bước vào cuộc chiến giảm cân, đẩy lùi mỡ thừa tức là bạn buộc mình phải thay đổi cách thức ăn uống, sinh hoạt trước kia để tạo ra một thói quen ăn uống, sinh hoạt mới.cách giảm mỡ bụng

Các bạn nam sẽ muôn đời không thể thoát nỗi khổ “cái bụng bia” của mình nếu như ngày nào sau giờ làm việc, cũng lao theo đồng nghiệp, bạn bè lai rai ăn uống. Các bạn nữ cũng khó từ chối những món ăn vặt hấp dẫn được bày bán khắp nơi trên đường từ chỗ làm về nhà. Thử hỏi nếu bạn cứ buông lỏng cơ thể và để tự nó lên tiếng “say yes” với các thói quen này thì tới chừng nào cơ thể của bạn mới giảm cân được dù là nửa kg.

 Chỉ cần ăn kiêng thôi là được không cần tập luyện gì cho mệt!

Ăn kiêng không phải vất vả đổ mồ hôi nhưng là phương pháp kém hiệu quả và dễ thất bại nhất vì khi đói ta có xu hướng “ăn cho sướng miệng”. Do vậy cách tốt nhất là nên hoạt động thể chất hoặc kết hợp với ăn kiêng.

Với hoạt động thể thao, nếu mỗi ngày bạn tập thể dục để làm sao đốt được khoảng 500 calo và không cần ăn kiêng thì vẫn giảm cân hiệu quả. Ví dụ: 30 phút chạy bộ với tốc độ trung bình hoặc đạp xe đạp với vận tốc 30km/h sẽ giúp bạn đốt được 300–320 calo.

Nếu kết hợp vowiss tập thể thao với ăn kiêng sẽ khiến hiệu quả tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ dành cho những ai giàu ý chí vì việc tập thể dục sẽ tạo ra được cảm giác thèm ăn mà thèm ăn thì coi như “dã tràng xe cát biển đông”giam mo bung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét