Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Mách bạn cách giảm béo với vị đắng

bài tập giảm mỡ bụngĐã bao giờ bạn nghĩ đến vị ngọt và đắng có thể giúp bạn giảm béo hiệu quả chưa ? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về phương pháp này nhé!

Cam đắng và cỏ ngọt là hai thảo dược giúp giảm béo đã được lưu truyền trong dân gian từ rất lâu, có tác dụng đánh tan mỡ thừa và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể giúp bạn sớm có vòng 2 thon gọn như ý muốn.

Sở dĩ phương pháp giảm béo hiệu quả với vị ngọt và đắng từ 2 thực phẩm trên là nhờ trong thành phần cam đắng có chứa các chất giúp đốt cháy mỡ thừa, còn cỏ ngọt giúp thay thế lượng đường trong các bữa ăn.

Cỏ ngọt giúp giảm béo hiệu quả

Cỏ ngọt cũng là loại quen thuộc trong Đông y có tác dụng điều vị, điều hòa đường huyết, lợi tiểu và đặc biệt là giúp giảm béo hiệu quả. Sở dĩ cỏ ngọt tuyệt vời như vậy là do trong cỏ ngọt chứa chất Steviol ngọt gấp 300 lần đường saccaroza, ít năng lượng, không lên men, không bị phân hủy và có hương thơm tự nhiên nên được dùng làm thực phẩm giảm béo bụng cho chế độ ăn kiêng hiệu quả.

Cách giảm béo nhanh với cỏ ngọt cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị cỏ ngọt và 1 chiếc ấm sắc thuốc. Đầu tiên, bạn cắt phần lá và phần ngọn rồi đem lá có 70% nụ hoa chưa nở ra phơi ở nhiệt độ không quá 60 độ C. Hàng ngày, bạn dùng 7,5g lá cỏ ngọt khô sắc với nước để uống giúp loại bỏ mỡ thừa và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Ngoại tình

Giảm béo hiệu quả từ cam đắng

Cam đắng là trái cây có nguồn gốc từ miền Đông châu Phi và vùng nhiệt đới châu Á. Trong cam đắng có chứa một lượng Alkaloid được xem là chất hỗ trợ tích cực trong quá trình đốt cháy calo và mỡ thừa cho cơ thể, từ đó giúp giảm béo hiệu quả. Chính vì lý do đó mà cam đắng thường được dùng trong quá trình chiết xuất các sản phẩm giảm cân cho nhiều người béo.

Sử dụng cam đắng để giảm béo rất đơn giản, bạn chỉ cần bổ sung chúng vào  thực đơn ăn uống giảm cân hằng ngày hoặc sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ cam đắng cũng cho hiệu quả giảm cân tương tự.

Giảm béo hiệu quả với vị ngọt và đắng chỉ với hai loại thảo dược là cam đắng và cỏ ngọt cũng giúp bạn giảm béo an toàn và hiệu quả hơn. Do vậy, bên cạnh những phương pháp giảm cân thông thường, bạn cũng có thể sử dụng cách giảm béo dân gian trên để sớm có thân hình lý tưởng. Chúc bạn thành công! chong ngoai tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét