Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Ăn sáng như thế nào là khoa học?

Ngoại tìnhBữa ăn sáng rất quan trọng cho sức khỏe, cũng như quá trình giảm cân của bạn. Vậy bạn đã biết cách ăn sáng khoa học để giảm cân nhanh hơn chưa?
Nhắc đến giảm cân là người ta thường nghĩ ngay đến một chế độ ăn kiêng, nhưng nhiều người lại có suy nghĩ lệch lạc về ăn kiêng là phải nhịn ăn, nhất là vào bữa sáng. Tuy nhiên, điều này lại khiến bạn ăn khá nhiều vào những buổi tiếp theo, có thể lượng thức ăn nạp vào cơ thể sẽ gấp đôi so với việc bạn giữ thói quen ăn sáng bình thường. Nhưng bạn đã biết cách ăn sáng khoa học để giảm cân nhanh hơn chưa? Để tìm hiểu kỹ hơn, mời các bạn cùng tham khảo bài viết của webgiamcan.org dưới đây nhé!

Ăn sáng sau 1 tiếng thức dậy

Tại sao lại phải ăn sáng sau 1 tiếng thức dậy mà không phải ăn ngay sau đó? Vì thời gian này là lúc cơ thể rất cần tiếp năng lượng sau một giấc ngủ dài, lúc này dạ dày hoạt động khá mạnh, làm bạn ăn nhiều hơn, khiến bạn tăng cân nhanh. Vì vậy, để giảm cân nhanh bạn cần ăn sáng sau 1 tiếng thức dậy để cơ thể có thời gian đốt cháy lượng calo dư thừa, giúp duy trì nhịp sinh học và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể bạn một cách tốt nhất. chong ngoai tinh

Ăn thức ăn giàu Protein và không đường

Lựa chọn tuyệt vời cho bạn giảm cân nhanh hơn là một bữa sáng giàu protein và không đường như các thực phẩm trứng, sữa chua không đường, ngũ cốc và các loại hạt. Đây là những thực phẩm chứa rất ít hàm lượng calo nhưng lại cung cấp cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, rất tốt cho việc giảm cân và duy trì cân nặng, vóc dáng chuẩn của bạn.

Đứng ăn sáng

Bạn đang có suy nghĩ đứng ăn sẽ làm ảnh hưởng xấu đến dạ dày của bạn, tuy nhiên điều đó không cấu như bạn nghĩ đâu nhé, bởi nó sẽ giúp bạn đốt chất một lượng calo nhiều hơn so với việc ngồi dùng bữa sáng như bình thường. Tùy thuộc vào trọng lượng, mục tiêu giảm cân và những thực phẩm sau đó bạn dùng vào những bữa tiếp theo mà điều chỉnh lượng calo nạp vào bữa sáng là bao nhiều. Theo chuyên da dinh dưỡng giảm cân cho biết, bạn chỉ nên nập 300-500 calo vào bữa ăn sáng và việc bạn đứng sẽ giúp hạn chế tối đa lượng năng lượng nạp vào cơ thể để giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Ăn 8gram chất xơ trong bữa sáng

8gram chất xơ cho bữa ăn sáng lý tưởng để thực đơn giảm cân nhanh có được vóc dáng thon gọn mà các chuyên gia khuyên bạn nên dùng. Sử dụng hoa quả tươi, ngũ cốc cho bữa ăn sáng khoa học là những thực phẩm giàu chất xơ tốt cho quá trình giảm cân. Ăn sáng với một ly sinh tố hoa quả sẽ giúp bạn cung cấp cho cơ thể khoảng 11,7 gram chất xơ, một bát ngũ cốc sẽ là 8gram chất xơ.

Trên đây là 4 cách ăn sáng khoa học để giảm cân nhanh hơn mà bạn cần ghi nhớ để công cuộc giảm cân lấy lại vóc dáng chuẩn, săn chắc, tràn đầy sức sống của bạn đạt được hiệu quả cao nhé! vo ngoai tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét