Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Những bài tập vô cùng hiệu quả cho bạn muốn giảm cân

tâm sự-  Không cần phải được thực hiện một chế độ ăn kiêng khem khổ, bởi bạn cũng vẫn có thể giảm cân có được cân nặng như ý muốn với 4 bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất sau đây. Cùng tham khảo ngay nhé!

Bạn mơ ước sở hữu cho mình thân hình thon thả, mảnh dẻ nhưng việc thực hiện một chế độ ăn kiêng khem khổ khiến bạn phát ngán và có cảm giác sợ hãi. Vậy tại sao bạn không thử thay đổi cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất với tập luyện thể dục giảm cân mỗi ngày. Đây là phương pháp giảm cân được rất nhiều người yêu thích vì lợi ích mà nó mang lại vô cùng tuyệt vời, không chỉ cân nặng của bạn tụt giảm mà còn giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể, mang đến bạn một vóc dáng chuẩn, săn chắc, tràn trề năng lượng.

Dưới đây là 4 bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất  mà bạn không cần đầu tư quá nhiều dụng cụ cũng như không mất nhiều thời gian để đến với các thẩm mỹ viện cao cấp, hãy cùng lấy lại vóc dáng với những bài tập đơn giản dưới đây nhé.

Bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất thứ nhất

Bắt đầu tập luyện giảm cân bằng tư thế dang rộng 2 chân bằng vai, đặt hai tay thả lỏng hai bên. Sau đó, từ từ hạ người xuống tạo thành tư thế ngồi xổm, sao cho đùi song song với mặt đất. Đồng thời hai tay duỗi thẳng, đưa lên cao hướng về phía trước cho đến khi hai bắp tay nằm trên cùng một đường thẳng với hai tai.

Cuối cùng trở về tư thế ban đầu, rồi từ từ di chuyển đẩy gối phải lên ngang hông, rồi đưa hai cánh tay xuống dưới, chéo ngang qua cơ thể cho đến khi mu bàn tay trái nằm bên ngoài đầu gối phải là được.

Thả lỏng toàn thân, quay về tư thế ban đầu và đổi bên làm ngược lại. Thực hiện bài tập này 10 lần mỗi bên hàng ngày giúp tác động trực tiếp làm giảm mỡ vùng bụng, thân trên, bắp đùi và những vùng có nhiều mỡ dư thừa trên toàn thân.

Bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất thứ 2

Với tư thế nằm sấp trên sàn nhà, hai tay chống làm trụ và từ từ nâng toàn thân lên khỏi mặt đất. Sau đó, vặn cơ thể sang bên trái càng nhiều càng tốt sao cho vẫn có thể giữ được thăng bằng. Rồi đổi bên, vặn về bên phải. bí quyết giảm cân

Thực hiện động tác này khoảng 20 lần mỗi lần tập để nhanh chóng đạt được kết quả  giảm cân hiệu quả nhanh nhất, cho bạn thân hình như ý.

Bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất thứ 3

Đây là bài tập với những động tác tác động nhiều vào vùng cơ bụng, tay, chân, mông là những vùng thường có lượng mỡ tích tụ nhiều, điều này giúp làm tăng nhiệt lượng làm mỡ thừa dễ dàng bị tiêu trừ, từ đó giúp giảm cân hiệu quả nhanh nhất và giúp cơ bắp trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Để tập luyện bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất thứ 3 này bạn cần đứng thẳng người, 2 chân dang rộng bằng vai, hai tay thả lỏng bên hông. Sau đó, bước chân trái về trước, rồi hạ người xuống như tư thế bước tấn, đầu gối bên phải gần chạm đất.

Tiếp theo, cho chân trái đạp mạnh xuống đất, nương theo đà để chuyển trọng lượng sang chân phải và vung chân trái về phía sau. Sau khi hạ người xuống tư thế bước tấn, xoay thân trên một góc 45 độ sang bên phải. Sau đó quay về từ thế ban đầu. Đổi bên và thực hiện tương tự với bên còn lại. Thực hiện liên tục mỗi bên chân 10 lần để mang lại hiệu quả cao.

Bài tập giảm cân hiệu quả nhanh nhất thứ 4

Giảm cân nhanh hơn với những động tác tác động vào vùng ngực, bụng và hông, giúp kích thích sự phát triển của ngực, đồng thời đánh tan mỡ ở vùng bụng và hông giúp bạn có được vòng eo thon gọn, quyến rũ.

Hãy tập luyện bài tập này thường xuyên mỗi ngày với tư thế nằm sấp, 2 bàn tay dang rộng hơn vai, rôi từ từ hạ người xuống song song với mặt sàn. Giữ nguyên tư thế đó, đồng thời đẩy gối phải lên phía bên ngoài của khuỷu tay phải. Cuối cùng, quay về tư thế ban đầu, đổi bên và lặp lại mỗi bên 10 lần để có được kết quả cao, một thân hình chuẩn dáng, gợi cảm mà bao người mơ ước.

Kiên trì tập luyện thể dục thì việc giảm cân hiệu quả nhanh nhất với 4 bài tập trên giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa ra ngoài cơ thể, lấy lại vóc dáng thon gọn mà không làm da ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da trở nên trùng nhão, nhăn nheo như những phương pháp giảm cân nhanh khác
đêm tân hôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét