Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Giảm cân sau khi sinh thật hiệu quả

giam can bang mat ong- Hãy áp dụng 3 cách rất đơn giản sau đây để giảm cân an toàn sau sinh và sẽ được đảm bảo cho sức khỏe của bé yêu cũng như của mình các mẹ nhé!

Đảm bảo giấc ngủ để giảm cân an toàn sau sinh

Thiếu ngủ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cân nặng của mọi người, đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh. Thiếu ngủ sẽ khiến mẹ ăn nhiều và lười vận động hơn. Trong một cuộc nghiên cứu, những bà mẹ ngủ 5 tiếng hoặc ít hơn sẽ lâu giảm cân hơn so với những ai ngủ 7 tiếng.Vì thế, hãy cố gắng sắp xếp thời gian để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi đồng thời giảm cân an toàn và hiệu quả.

Giảm cân an toàn sau sinh không nên ăn kiêng

Bất kể bạn muốn giảm bao nhiêu ký, bạn cũng không nên cố gắng cắt giảm 1800 calo một ngày, đặc biệt là khi bạn đang nuôi con bằng sữa mẹ. Vì thế, dù bạn đang mong muốn giảm cân cũng không nên áp dụng phương pháp ăn kiêng, thay vào đó, hãy thay thế các thực phẩm nhiều đường và chất béo bằng các thực phẩm lành mạnh, giàu chất xơ và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Thay vì ăn kiêng, bạn nên có chế độ ăn cân bằng đa dạng các loại thực phẩm. Nếu ăn uống hợp lý và điều độ, hầu hết phụ nữ đều giảm được cân một cách khá tự nhiên. Vì thế, đừng nên áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe để gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn và bé.giảm mỡ bụng bằng muối

Nuôi con bằng sữa mẹ giúp giảm cân an toàn sau sinh

Nuôi con bằng sữa mẹ là cách giảm cân an toàn sau sinh đồng thời cũng giúp bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn. Việc cho con bú sẽ giúp bạn đốt cháy thêm khoảng 500 calo mỗi ngày. Một điều chắc chắn là sữa mẹ rất tốt cho trẻ, thúc đẩy miễn dịch và cung cấp một số những lợi ích quan trọng khác cho sức khỏe.

Mặc dù vẫn chưa rõ việc được nuôi con bằng sữa mẹ có giúp giảm cân hay không, một số nghiên cứu cho thấy chỉ riêng việc nuôi con bằng cách sữa mẹ có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh hơn, trong khi những nghiên cứu khác thì không cho thấy sự khác biệt nào giữa những phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ và cho con bú sữa ngoài.giảm cân sau sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét