Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Mách bạn cách giảm mỡ bụng

Giới tínhGiảm cân bằng với cà chua hiệu quả cho vùng bụng là cách giảm cân đơn giản tại nhà, thì không hề tốn kém nhưng mang đến hiệu quả vô cùng cao nhé!

Bạn thường nghe nói cà chua có tác dụng giúp giảm cân nhanh cho vùng bụng, nhờ thành phần chứa đến 70% là nước, hàm lượng chất xơ dồi dào, rất cao các loại vitamin A, B6, C, B1, B2,…nhưng lại ít calo, chất béo và chất ngọt. Thành phần acid và đường citric trong cà chua có tác dụng thúc đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, phá hủy cấu trúc chất béo làm giảm cân tự nhiên. Bên cạnh đo, chất lycopene trong cà chua có tác dụng ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa tích tụ trong cơ thể. Chính vì vậy, mà giảm cân bằng cà chua hiệu quả cho vùng bụng của bạn đấy.

Ngoài ta, thành phần trong cà chua còn có chất lycopene – một chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da, ngăn chặn quá trình lão hóa, phòng chống một số chứng bệnh ung thư rất tốt nữa đấy, giúp bạn không chỉ có hình thể đẹp mà còn có sức khỏe tốt nữa.

Từ công dụng tuyệt vời đó của cà chua thì bạn đã tìm ra phương pháp  giảm cân bằng cà chua hiệu quả cho vùng bụng của mình chưa? Webgiamcan.org xin giới thiệu đến bạn một số cách sau đây:

Giảm cân bằng cà chua hiệu quả bằng đắp lên bụng

Bạn chuẩn bị từ 1 đến 2 quả cà chua sau đó rửa sạch, thái lát mỏng và đặt đều lên bụng. Các dưỡng chất trong cà chua sẽ nhanh chóng hóa lỏng mô mỡ thừa, khiến chúng biến mất một cách tự nhiên. Đặc biệt, cà chua còn giúp làn da của bạn trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Thực hiện phương pháp giảm cân bằng cà chua hiệu quả này thường xuyên khoảng 2 đến 3 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt, vùng bụng thon gọn hơn, vòng eo săn chắc quyến rũ hơn rất nhiều. vo ngoai tinh

Nước ép cho vùng bụng giảm cân bằng cà chua hiệu quả

Để làm nước ép giảm cân bằng cà chua hiệu quả bạn nên sử dụng 2 quả cà chua chín mọng đem rửa sạch, bỏ hạt, cho thêm nước lọc vào rồi cho vào máy xay sinh tố. Xay nhuyễn, rồi đổ ra cốc thưởng thức. Vừa giúp làm đẹp da, giảm béo bụng hiệu quả.

Sau bữa ăn bạn nên uống một cốc sinh tố cà chua chứ đừng nên nhịn đói chỉ uống nước ép cà chua không để   giảm cân, điều này gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe cũng như quá trình giảm cân của bạn bị thất bại. Tốt nhất, bạn nên giảm bớt khẩu phần ăn ít cơm và thịt, cá.

Giảm cân bằng cà chua hiệu quả cho vùng bụng từ việc ăn sống

Để giảm cân bằng cà chua hiệu quả cho vùng bụng tốt, bạn nên sử dụng cà chua vào bữa ăn mỗi ngày. Bạn có thể ăn sống  theo cách thái 2 quả cà chua chín mọng hoặc 12 quả cà chua bi, thêm chút muối tiêu rồi ăn trước mỗi bữa cơm. Theo các chuyên gia dinh dưỡng giảm cân, cà chua cần phải được ăn sau bữa ăn. Điều này sẽ làm giảm bớt được lượng axit, ngăn chặn các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa.

Phương pháp để giúp bạn giảm cân bằng cà chua hiệu quả cho vùng bụng mang lại kết quả như ý nếu bạn kiên trì trong thời gian dài. Bên cạnh đó, là để giảm béo bụng nhanh, thì bạn cần hết sức hạn chế bánh kẹo ngọt, đồ chiên, rán, hạn chế mỡ.  chong ngoai tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét