Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Cà phê giúp các nàng giảm cân

vo ngoai tinhCà phê là loại thức uống phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thế giới. Cà phê không chỉ có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn có công dụng giảm cân tuyệt vời.

Trong hạt cà phê có chứa chất Caffeine. Caffeine cũng có trong trà, ca cao, kẹo chocolate, một số nước uống, nước tăng lực và nhiều loại tân dược. Tuỳ theo loại và cách pha chế, mỗi ly cà phê có từ 100 đến 170mg caffeine, 1 ly trà có khoảng 50mg, 1 thỏi chocalate 200g có từ 20 đến 60mg caffeine, 1 lon coca 250cc khoảng 35mg caffeine, 1 lon red bull khoảng 80mg. Chính vì chứa nhiều thành phần caffeine mà cà phê có nhiều lợi ích khác nhau đối với sức khỏe.

Cà phê có hàm lượng cao chất chống oxy hoá

Giống như nhiều loại hạt thô khác, hạt cà phê có hàm lượng cao những hợp chất polyphenols là những chất chống oxy hoá. Quá trình rang cà phê làm gia tăng tỷ lệ này.

Theo 1 nghiên cứu của trường Đại học Scranton, Pennsylvania, tỷ lệ chất chống oxy hoá trong hạt cà phê còn cao hơn so với một số thực vật khác như táo, cà chua, cranberries.

Giáo sư Joe Vinson, người dẫn đầu nhóm nghiên cứu, cũng cho biết cà phê đã rút bớt chất caffeine hay cà phê thường đều có lượng chất chống oxy hoá như nhau. Theo ông, tính trung bình, người Mỹ hiện nay đang hấp thu lượng chất chống oxy hoá từ cà phê dùng hàng ngày nhiều hơn so với bất cứ loại thực phẩm nào khác.

Làm đẹp từ cà phê

Cà phê làm sáng da

Bạn có thể dùng bã cà phê chà trực tiếp lên da của mình, kết cấu mài mòn của bã cà phê sẽ giúp làm sáng bóng vùng da bị xỉn màu, khiến da trông sáng và khỏe mạnh hơn.

Caffeine trong cà phê hoạt động như một Energizer, có tác dụng tốt cho da hay đôi mắt sưng húp của bạn, giúp da săn chắc và trẻ trung hơn. Để có hiệu quả mạnh hơn, thêm chút đường vào bã cà phê, bạn cũng có thể thêm dầu oliu vào để chà, dầu oliu sẽ giúp tăng độ ẩm cho da.

Cà phê chống lão hóa

Không chỉ giúp da sáng và săn chắc hơn, các chất caffeine còn có tác dụng cải thiện sự xuất hiện của cellulite (mỡ bị bao bọc bởi độc tố toxin – Nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa da). Có rất nhiều sản phẩm đắt tiền làm giảm cellulite có chứa caffeine, tuy nhiên bạn có thể dễ dàng làm cho mình sản phẩm tương tự tại nhà. Giới tính

Trộn hai phần bã cà phê với một phần nước, và thêm một vài giọt tinh dầu trà xanh. Sử dụng một miếng vải bông để xoa hỗn hợp này lên da theo chuyển động tròn. Dầu trà xanh có mùi rất tuyệt, chúng sẽ giúp thúc đẩy thêm cho hệ thống tuần hoàn của cơ thể. Bạn có thể chưa nhận thấy tác dụng chống lão hóa ngay lập tức, nhưng sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy da mình mượt mà và săn chắc hơn.

Tác dụng thúc đẩy mọc tóc

Caffeine không chỉ giúp tăng sự lưu thông với da mà còn giúp cho tóc phát triển tốt và khỏe mạnh. Khi xoa bóp trực tiếp caffeine vào da đầu, chúng sẽ kích thích các nang tóc để giúp đẩy mạnh quá trình mọc tóc, làm tóc bạn trông dày hơn.

Cà phê hỗ trợ giảm cân nhanh

Chất caffeine trong cà phê có tác dụng làm giảm cân nhanh chóng. Vì vậy mà đã có nhiều nghiên cứu để bào chế ra một dược liệu có thể hỗ trợ giảm cân cho nhiều người. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, có nguồn gốc chiết xuất từ hạt cà phê tự nhiên, nguyên chất.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn bằng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Green Coffee Bean.

Sản phẩm với ưu điểm vượt trội là hỗ trợ giảm cân nhanh, giúp tăng cường chuyển hóa mỡ. Thành phần chủ yếu lấy từ hạt cà phê xanh trong tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của các hợp chất có bên trong sản phẩm. gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét