Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Lý do bạn nên đi du lịch tại Châu Âu

Sở hữu rất nhiều phong cảnh đẹp cộng thêm thời tiết thích hợp để đi du lịch, chi phí mỗi tour lại rất tiết kiệm, thủ tục xin visa thuận lợi, dễ dàng, nhanh chóng khiến du lịch Châu Âu hấp dẫn hơn bao giờ hết trong mùa hè năm nay.
Xem thêm >>> dan ba ngoai tinh
 
Tiết trời không se lạnh như mùa đông ảm đạm, mùa hè Châu Âu rực rỡ với bầu trời xanh thẳm và ánh nắng vàng rực khiến cho châu Âu như trẻ ra hàng trăm tuổi. Du khách chắc chắn sẽ không thể quên được cảm giác sảng khoái khi khoác lên mình những bộ cánh mát mẻ, điệu đà để tản bộ trên từng con đường lãng mạn ở Paris, thong dong ghé qua quảng trường Grand Place xinh đẹp, nhấm nháp hương vị chocolate tuyệt hảo cùng những chiếc bánh waffles thơm lừng của vương quốc Bỉ. Mặc dù biết rằng du lịch Pháp vẫn nổi tiếng với tháp Eiffel, Ý vẫn lừng danh với mái nhà Pisa nghiêng nghiêng huyền thoại, hay đài phun nước Trevi vẫn là điểm dừng chân cầu ước của du khách bốn phương, nhưng chỉ khi đến đây vào mùa hè du khách mới cảm nhận được cái bầu không khí rộn ràng, náo nhiệt, khi khắp nơi người dân bản xứ cùng đổ ra đường tận hưởng những ngày hè vui chơi bất tận. Đây cũng là lý do mùa hè trở thành một trong những thời điểm thú vị nhất ở Châu Âu mà hầu hết du khách đều không muốn bỏ lỡ.


Để có được một tour du lịch châu Âu, du khách sẽ phải chi trả từ 40 đến 50 triệu đồng, với khoản chi phí đó, du khách đã có thể đi được 3 nước, có thể là 4 nước nếu các bạn sử dụng dịch vụ tiết kiệm. Đối với thị trường du lịch cao cấp thì với mức giá như trên là rất hợp lý. Quý khách sẽ được trải nghiệm và chắc chắn sẽ rất hài lòng với những dịch vụ cao cấp chỉ có tại châu Âu.
 Xem thêm >>> giam mo bung

Các yêu cầu về việc xin visa du lịch Châu Âu thời gian này không còn quá khắt khe như trước, một phần nhờ uy tín của các công ty du lịch lớn ở Việt Nam được nâng cao do có lượng khách đi Châu Âu thường xuyên và ổn định. Nếu trước đây cơ hội đi Châu Âu của du khách trẻ, độc thân gần như bằng không, thì hiện nay, dưới sự tư vấn, hướng dẫn của công ty du lịch, chỉ cần đáp ứng đủ yêu cầu của Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán nước ngoài tại Việt Nam về hồ sơ xin visa, thì dù du khách trẻ, tiểu thương buôn bán tự do, công nhân viên chức có mức thu nhập trung bình tháng từ 10-15 triệu đồng đều có thể được cấp visa du lịch Châu Âu.


Mùa hè năm nay các đường tour Châu Âu khá phong phú về nội dung, lịch trình, thời gian và có nhiều mức giá để du khách lựa chọn. Các tour phổ biến là hành trình Tour Hà Nội – London – Liverpool – Manchester 7 ngày 6 đêm có giá 56,5 triệu đồng, Pháp – Ý – Thụy Sĩ  11 ngày 10 đêm, giá 74 triệu thích hợp với du khách có nhiều thời gian nghỉ ngơi và muốn khám phá trọn vẹn văn hóa Châu Âu. Đối với các bạn trẻ, có vốn tiếng Anh tốt cũng như nhiều kinh nghiệm du lịch nước ngoài có thể khám phá Châu Âu theo cách của riêng mình mà vẫn tiết kiệm chi phí bằng hình thức Free & Easy. Để hạn chế các thủ tục rườm rà, bớt được công sức chuẩn bị và tăng khả năng đâu visa khi du lịch tự túc, các bạn nên nhờ đến sự tư vấn miễn phí về visa, hành trình tham quan hợp lý của các công ty du lịch và có thể nhờ đặt dịch vụ đặt nhà hàng, khách sạn, vé máy bay, phương tiện vận chuyển tại điểm đến.
Xem thêm >>> dan ong ngoai tinh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét