Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Tại sao Dubai luôn là điểm đến trong mơ của nhiều người

giảm cân sau sinh - Ngày nay, thành phố Dubai đã được thế giới biết đến như một thành phố của toàn cầu và là một trung tâm kinh tế lớn trên thế giới. Thành phố biển Dubai được đánh giá là một trong những thành phố có nền an ninh tốt nhất trên thế giới cho nên bạn cứ thoải mái mà dạo chơi khám phá du lịch Dubai mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Dubai

Dubai được gọi là trung tâm mua sắm của Trung Đông, tại Dubai có hơn 70 trung tâm mua sắm lớn, bao gồm trung tâm Dubai Mall là trung tâm thương mại lớn thứ 7 trên thế giới. Thành phố thu hút số lượng lớn khách du lịch tới tham quan và mua sắm từ các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, từ Đông Âu xa xôi, châu Phi và tiểu lục địa Ấn Độ. Trong hầu hết các cửa hàng lưu niệm, điểm bán đồ công nghệ, cửa hàng mua sắm thời trang và siêu thị hoạt động trên cơ sở giá cố định thì hầu hết các cửa hàng khác xem việc mặc cả thân thiện như một phần văn hóa của cuộc sống và là nét độc đáo đáng nhớ cho du khách thử tài mặc cả của mình khi đến với Dubai.
Dubai còn nổi tiếng với các khu chợ vàng, chợ gia vị nằm ở hai bên bờ con lạch Dubai Creek. Từ xưa tới nay các thuyền buôn từ vùng Viễn Đông, Trung Quốc và Ấn Độ sẽ bốc hàng và buôn bán ở đây, hàng hóa đắt hay rẻ là phù thuộc và sự mặc cả của dân buôn ở gần chợ hay các bến tàu. Nhiều cửa hàng lưu niệm và đồ trang sức cũng được tìm thấy trong thành phố.

Vàng Dubai

Dubai được biết đến như thành phố của vàng và trang sức, chợ Vàng ở khu Deira có tới gần 250 cửa hàng vàng bán lẻ. Ở sân bay quốc tế Dubai có một khu miễn thuế cung cấp các hàng hóa phục vụ cho hành khách đa quốc gia sử dụng các chuyến bay ở đây.

Xem thêm >>> giảm mỡ bụng bằng muối

Dubai có một lượng lớn công viên và vườn bách thảo. Ngoài ra, Dubai còn có một số lượng lớn khu vui chơi và những ngôi làng di sản. Thành phố Dubai có một kế hoạch chiến lược tăng diện tích cây xanh trên đầu người lên 23,4 m² và đất trồng trọt ở khu vực thành thị tăng 3,15% vào năm 2011. Thành phố này đã bắt đầu xây dựng một dự án cây xanh sẽ được hoàn thành trong bốn giai đoạn, mỗi giai đoạn trồng 10.000 cây. Nếu bây giờ bạn đến với tour du lịch Dubai, ở đây sẽ là một thành phố trong lành, rợp bóng cây xanh với những công viên nổi tiếng bao gồm:

Công viên Safa, đại lộ Sheikh Zayed
Công viên Al Mumzar Beach, Deira
Công viên Jumeirah Open Beach, đại lộ D94
Công viên Za'abeel, đường Sheikh Zayed
Công viên Mushrif, Deira, Dubai
Công viên nước Wild Wadi, đại lộ D94

Công viên ở Dubai

Du lịch là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế của chính phủ Dubai để duy trì dòng chảy nội ngoại tệ vào tiểu vương quốc này. Dubai hấp dẫ khách du lịch chủ yếu dựa vào mua sắm, tuy nhiên cũng nhờ vào việc sở hữu các điểm tham quan cổ xưa và hiện đại để Dubai khiến quý khách nhớ đến mình. Tính từ năm 2007, Dubai năm trong top 10 nhiều thành phố du lịch hấp dẫn nhiều khách nhất trên thế giới. Theo dự kiến lượng khách du lịch đến Dubai sẽ là 15 triệu vào năm 2015. Hãy là một trong số đó, đăng ký ngay các tour du lịch Dubai của chúng tôi để cùng bước đến thiên đường của những tín đồ shopping.
Xem thêm >>> giảm mỡ bụng bằng muối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét