Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Đội hình tiêu biểu vòng 1 Champions League

Do 3/4 đại diện tham dự đều nhận thất bại, Premier League chỉ có 1 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu loạt trận mở màn Champions League. Đó là Cesc Fabregas…

THỦ MÔN
- Gianluigi Buffon (Juventus): Buffon chính là điểm tựa vững chắc của hàng thủ Juventus trước sức ép của Man City tại Etihad. Anh đã có hàng loạt pha cứu thua xuất sắc, trong đó phải kể tới 2 tình huống đánh bại Sterling trong pha đối mặt. Nhờ vậy, Nhà ĐKVĐ Serie A đã giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách ở Manchester.

HẬU VỆ
- Alessandro Florenzi (AS Roma): Florenzi được Whoscored bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Roma – Barca. Ngoài hàng loạt cú tắc bóng, truy cản hỗ trợ phòng ngự, hậu vệ này còn trực tiếp lập công giúp Bầy sói cầm hòa Barca với tỉ số 1-1.

- Diego Godin (Atletico Madrid): Godin ngày càng cho thấy phẩm chất thủ lĩnh trong đội hình Atletico. Ở chuyến làm khách trước Galatasaray, trung vệ người Uruguay đã có tới 7 pha truy cản hiệu quả giúp Atletico bảo toàn chiến thắng 2-0. Bên cạnh đó, anh còn kiến tạo giúp Griezmann ghi bàn thắng thứ 2.

- Hector Moreno (PSV Eindhoven): Không chỉ phòng ngự ấn tượng, Moreno còn trực tiếp ghi bàn giúp PSV ngược dòng hạ Man Utd với tỉ số 2-1. Anh đã được UEFA vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Tiếc rằng, màn trình diễn của Moreno đã bị hoen ố bởi pha vào bóng quá thô bạo khiến Luke Shaw gãy chân.
- Eliseu (Benfica): Ở loạt trận khai màn Champions League, Eliseu là hậu vệ trái gây ấn tượng mạnh nhất. Anh đã đóng góp 1 đường kiến tạo, mang về 2 cơ hội, giúp Benfica hạ Astana 2-0. Ngoài ra, hậu vệ này còn có tới 4 cú tắc bóng chính xác.
TIỀN VỆ
- Cesc Fabregas (Chelsea): Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng Fabregas đã tìm lại cảm hứng với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo ở trận tiếp Maccabi Tel-Aviv. Ngoài ra, tiền vệ người TBN còn mang về 3 cơ hội khác cho hàng công The Blues.

- Angel Di Maria (PSG): Ở Man Utd, Di Maria gây thất vọng nhưng ở PSG, tiền vệ người Argentina lại là ngôi sao. Ở trận ra quân Champions League, Di Maria đã in dấu ấn đậm nét với 1 bàn thắng và 6 lần tạo cơ hội, giúp PSG dễ dàng vượt qua Malmo 2-0.

- Hakan Calhanoglu (Leverkusen): Leverkusen đã có màn khởi đầu thuyết phục ở Champions League khi đè bẹp BATE Borisov với tỉ số 4-1. Chiến thắng của đội chủ sân Bay Arena in đậm dấu ấn của Calhanoglu, người đã ghi 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo thành bàn.

TIỀN ĐẠO
- Antoine Griezmann (Atletico): Trong đêm diễn thăng hoa, Griezmann đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Atletico giành trọn 3 điểm trên sân Galatasaray. Từng ấy là đủ để chân sút người Pháp có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng khai màn.

- Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Ronaldo chính là người khiến hàng thủ Shakhtar vất vả nhất khi tung ra tổng cộng 10 cú dứt điểm. Kết quả, ngôi sao người Bồ đã có 3 bàn thắng. Với 8 pha lập công chỉ sau 2 trận đấu, CR7 cho thấy anh đang hồi sinh ấn tượng.

- Hulk (Zenit St Petersburg): Nhắc tới chiến thắng bất ngờ 3-2 của Zenit trên sân Valencia, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Hulk, người đã đóng góp 1 cú đúp bàn thắng cho đại diện Nga.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét