Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Mách bạn cách xóa bay rạn da

tap chi phu nu- Tình trạng như rạn da thường xuất hiện ở tháng 5, 6 của thai kỳ, của da mẹ bắt đầu thâm đen và tháng thứ 8, 9 do đây là thời kỳ thai nhi phát triển nhanh nhất. Rạn da sẽ khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti sau khi sinh. Để được giúp các chị em loại bỏ rạn thâm da sau khi sinh nhanh chóng, có được làn da sáng mịn hoàn hảo, 2day.com.vn khuyên bạn nên sử dụng  các thực phẩm sau:

Cá hồi

Ai cũng biết cá hồi có tác dụng loại bỏ nếp nhăn, rạn da sau sinh. Bởi trong cá hồi có chứa nhiều collagen, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, giúp bạn luôn trẻ đẹp. Ăn cá hồi thường xuyên là cách tốt nhất giúp chị em sau sinh loại bỏ rạn có được làn da căng mịn, đầy tự tin.

Trà xanh

Trà xanh có chứa lượng lớn hợp chất polyphenol giúp ức chế viêm da do tia cực tím gây ra đồng thời có tác dụng ngăn ngừa sự tăng trưởng của tế bào gây ung thư da. Chất chống oxy hóa và chất chống viêm của polyphenol cũng có tác dụng giảm tối đa hiện tượng rạn da khi mang bầu và sau sinh. Tuy nhiên bà bầu hoặc mẹ sau sinh đang cho con bú không nên uống quá nhiều trà xanh vì trong chúng có chứa một lượng nhỏ caffeine có thể ảnh hưởng không tốt nếu dùng quá nhiều.chong ngoai tinh

Tảo bẹ

Tảo bẹ rất giàu khoáng chất, mẹ ăn thường xuyên sẽ giúp điều chỉnh độ Ph trong máu, ngăn ngừa sự tiết dầu trên da, đồng thời thực phẩm này cũng chứa i-ốt, canxi (gấp 10 lần so với sữa), phốt-pho (nhiều nhất trong các loại rau), selen, carotene, vitamin B1 và nhiều vitamin khác. Tảo bẹ còn có công dụng giúp ngăn ngừa lão hóa da, làm giảm những vết rạn da, nám da sau sinh cho mẹ hoàn hảo.

Quả bơ

Bơ chứa nhiều vitamin E rất tốt cho da có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của da, giúp da luôn tươi sáng, trẻ trung. Ngoài ra, quả bơ còn chứa một hàm lượng chất béo không bão hòa đơn, chống oxy hóa glutathione có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển ung thư cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa làn da của các mẹ.
Súp lơ xanh

Hàm lượng Vitamin A, Vitamin C và cùng với carotenoids có trong súp lơ xanh sẽ giúp được các mẹ nâng cao sức đề kháng cho làn da bị tổn thương, giúp duy trì độ đàn hồi cho da, cũng như chữa trị rạn da nhanh chống. Hàm lượng vitamin C trong súp lơ xanh cùng rất phong phú, nhiều gấp 4 lần so với cà chua, hãy nên đặc biệt tốt cho việc loại bỏ các vết thâm rạn trên da sau sinh hiệu quả. dan ong ngoai tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét