Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Những lời khuyên cho các chị em muốn giảm cân

thực đơn giảm cân cấp tốcChỉ những phương pháp đơn giản sẽ giúp chị em phụ nữ giảm cân nhanh chóng hơn rất nhanh chóng sau khi sinh em bé.

Hãy kiên nhẫn và yêu chính mình

Sau chín tháng chú tâm việc nuôi dưỡng bào thai, bạn mập lên là điều chắc chắn. Bạn cần lưu ý sự tăng cân sau sinh là hoàn toàn khác sự tăng cân ở tuổi trung niên khi mà sự trao đổi chất trong bạn chậm lại, và lượng calo tiêu thụ luôn nhiều hơn lượng calo giải phóng được. So với tăng  cân ở tuổi trung niên thì tăng cân sau sinh dễ được cải thiên hơn rất nhiều. Điều quan trọng cho sức khỏe và cuộc sống của bạn là thực hành kiên nhẫn và yêu bản thân mình ngay từ bây giờ.

Thực hiện việc nịt bụng

Từ ngàn năm trước, phụ nữ châu Ácũng như châu Âu đã biết làm đẹp sau sinh bằng cách quấn bụng.Bạn hãy tiếp nối truyền thống của người xưa bằng cách dùng vải bông dài quấn quanh khu vực bụng giữa sau khi sinh. Không nên quấn quá chặt từ đầu. Nên quấn chặt vừa phải rồi rút chặt lại từ từ. Việc này làm giảm không gian không khí, và làm mất chỗ để tập kết của chất béo, giúp thu hẹp tử cung đã nở to sau sinh và vòng eo của bạn. bạn sẽ không thấy bất tiện vì trên thị trường hiện nay có nhiều loại bọc bụng tiện dụng cho sự lựa chọn của bạn.cách giảm béo mặt

Vận động thân thể

Nếu bạn tập luyện một môn thể thao hoặc tập yoga thì là tốt nhất. Nhưng nếu bạn không dủ khỏe và không có thời gian thì hãy bắt đầu việc tập luyện bằng việc đi bộ 20 phút mỗi ngày. Thậm chí đẩy em bé trong xe đẩy để bạn được ra ngoài và di chuyển. Nó cũng giúp bạn sảng khoái khi giải phóng năng lượng trong không gian thoáng khí.

Ưu tiên nghỉ ngơi hợp lý

Bạn có thể bận rộn suốt ngày khi có một em bé. Đừng để điều này khiến bạn phải chịu đựng sự thiếu ngủ. Hãy xắp sếp để bạn vừa trông con vừa làm được việc nhà. Để bạn có thể ngủ khi em bé ngủ. Ngủ nhiều không làm bạn giảm cân nhưng mất ngủ dễ khiến bạn tăng cân. Vì nếu cơ thể bạn không được phục hồi năng lượng nhờ giấc ngủ như nhu cầu của nó thì nó sẽ đòi hỏi bạn nạp năng lượng nhiều hơn. Nó sẽ tích lũy mỡ song song với việc tích lũy thêm năng lượng để đáp ứng sự thiếu hụt giấc ngủ của bạn. Hãy nhớ chăm sóc cơ thể bạn như là chăm sóc em bé của bạn.

Chế độ ăn uống

Khi bạn thành người mẹ, cơ thể bạn cần chất dinh dưỡng tối đa. Ngay lập tức giảm lượng calo của bạn đến một mức độ hợp lý là không lành mạnh, và thực sự có thể làm bạn tăng cân khi bị thèm ăn. Thay vì ăn ít đi, bạn hãy giữ gìn sức khỏe, dùng đồ ăn nhẹ giàu dinh dưỡng và quà vặt khi bạn thấy đói. Hạn chế dùng sản phẩm chứa đường chế biến, sản phẩm nhiều chất béo. Cần thay thế nhóm sản phẩm này bằng trái cây, rau củ, cá, hải sản và thịt bò. Bằng cách này, bạn đang làm đầy dạ dày bằng thức ăn ít béo nhưng giữ cảm giác no cho bạn. Và quan trọng là bạn vẫn đủ chất.

Uống nhiều nước

Những lợi ích cho sức khỏe từ việc uống nhiều nước không hề được phóng đại. Nó ngăn cản được bạn khỏi bị mất nước, là nguy cơ dễ xảy ra khi cho con bú. Nó còn giúp lấp đầy dạ dày của bạn. Tránh cho bạn được một cảm giác thèm ăn và sức hấp dẫn của những loại đồ ăn vặt dễ gây béo như bánh kẹo... bạn bên uống tám ly nước một ngày hoặc nhiều hơn.trà giảm cân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét