Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Mách bạn cách giảm cân sau sinh

tap chi phu nu- Nhanh chóng để đẩy lùi cùng với một cảm giác mặc cảm vì thân hình quá đỗi sồ sề của các bà mẹ sau sinh bằng những loại lá dân gian. Các mẹ đã thử chưa?

Thân hình mập mạp, béo ú khiến phụ nữ sau sinh cảm thấy tự ti và cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc loại bỏ những thớ mỡ thừa dày cộm. Để có được thân hình thon gọn mảnh mai, bạn hãy tham khảo bí quyết giảm cân cho phụ nữ sau sinh bằng cách sử dụng 5 loại lá cây cực kỳ đơn giản dưới đây.

Lá muồng muồng

Lá muồng muồng không được dùng để trị chứng mất ngủ thì còn được coi như là “thần dược” để giảm mỡ bụng nhanh chóng. Đây là kinh nghiệm dân gian được người xưa áp dụng thành công nên được lưu truyền tới nay. Cách sử dụng rất đơn gian, chỉ cần đun sôi muồng muồng lấy nước uống thay cho nước lọc mỗi ngày.

Lá trà xanh

Trong lá trà xanh có chứa caffeine giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa nhanh hơn, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa. Ngoài ra trong trà xanh còn chứa nhiều loại vitamin A, B1, B2 và đặc biệt là chứa nhiều vitamin C cao gấp 3 – 4 lần cam, bưởi chanh, hỗn hợp vitamin này cũng góp phần giúp giảm cân hiệu quả.

Để có được kết quả tốt nhất, thì ngoài cách uống trà thông thường bạn có thể vắt thêm một ít chanh vào cốc nước. Duy trì uống trà xanh trong thời gian dài vừa giúp bạn có được vóc dáng thon thả, da dẻ hồng hào mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Lá cà phê

Theo kinh nghiệm dân gian thì lá cà phê có tác dụng kích thích tiêu hóa, tiêu nước, tiêu phù nếu bạn bị thừa cân, béo phì kèm theo các triệu chứng khó tiêu, đầy bụng, người phù nề thì đây là giải pháp tốt cho bạn. Chỉ cần đun lá cà phê tươi hoặc khô để uống mỗi ngày, có thể uống thay cho nước lọc bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện.giảm cân sau sinh

Lá ngải cứu

Ngải cứu là loại thảo dược tốt, được y học cổ truyền tin dùng như bài thuốc dân gian chữa bệnh quý hiếm. Không chỉ thế, gần đây ngải cứu còn được biết đến với tác dụng làm đẹp, góp phần giảm béo hiệu quả cho chị em. Trong lá ngải cứu có chứa những chất giúp phân giải chất béo rất tốt, giảm cholesterol xấu ra khỏi cơ thể nhanh. Lá ngải cứu còn đem lại một tinh thần tỉnh táo, giúp giảm stress, tinh dầu kích thích đổ mồ hôi nhanh, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Bạn có thể được đun lá ngải cứu để uống, và nếu không có thời gian bạn có thể sao khô lá ngải cứu và để dành pha uống như trà. Nhưng cũng không hề nên uống quá nhiều, chỉ nên uống một lượng nhỏ mỗi ngày.

Cách giảm cân từ những loại lá trên là những bài thuốc dân gian được lưu truyền và nhiều người áp dụng thành công. giảm mỡ bụng bằng muối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét