Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Những bài tập giúp chị em thon gọn phần eo

gia đìnhTập luyện là một cách lấy lại vòng eo thon hiệu quả nhất cho các chị em. Để tập luyện được mời các bạn theo dõi bài tập giảm mỡ bụng dưới cho chị em mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều người, đặc biệt mỡ bụng dưới tích tụ nhiều ở phái đẹp làm ảnh hưởng xấu đến vóc dáng, làm mất đi sự cân đối, hài hòa của các đường cong cơ thể, khiến chị em rất ngượng ngùng và mất tự tin trong việc chọn lựa trang phục tôn dáng cũng như giao tiếp trước đám đông.

Để giảm cân thì có rất nhiều cách như thiết lập một chế độ ăn uống cũng như tập luyện. Và tập luyện chính là một cách giúp chị em có được vùng bụng phẳng nhanh nhất. Tuy nhiên, tập luyện có thê giúp bạn giảm cân, nhưng giảm mỡ bụng dưới thì không đơn giản xíu nào, bạn cần có một phương pháp tập đúng cách, những động tác tác động trực tiếp lên vùng cơ bụng mới có thể mạng lại hiệu quả giảm mỡ như ý cho bạn được.

Với mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho các chị em, webgiamcan.org xin chia sẽ đến chị em đến bạn một số bài tập giảm mỡ bụng cho chị em thêm quyến rũ và xinh tươi hơn trong mắt người ấy. Cùng tham khảo ngay nhé!

Bài tập giảm mỡ bụng dưới 1:

Hai  tay chống xuống  sàn, toàn thân thẳng, sau đó đẩy mông lên cao tạo thành góc vuông giữa chân và lưng, chân kéo về phía trước, hai bàn chân đặt xuống sàn. Tiếp tục hạ người một cách từ từ xuống sàn, ép hông xuống sàn, hay tay phải chống căng, ngửa cổ và kéo lưng về phía sau.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới 2:

Tư thế đầu tiên bạn nằm trên sàn, hai chân vuông góc với sàn lưng uốn cong, hay tay chạm sàn. Rồi từ từ hạ hai tay xuống song song với thân, mở rộng đầu gối, lưng nâng cao, đầu chạm sàn.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới 3:

Chuẩn bị một cái ghế, đặt 2 bàn tay lên bề mặt ghế hoặc cầu thang sao cho vị trí đặt tay cao hơn chân. Toàn thân tạo thành một đường thẳng, hạ thấp cơ thể cho đến khi ngực chạm vào 2 bàn tay. Giữ nguyên động tác này trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Đây là bài tập giảm mỡ bụng cho các bạn nữa rất hiệu quả, đồng thời giúp cơ bụng săn chắc, gợi cảm hơn. Giới tính

Bài tập giảm mỡ bụng dưới 4:

Nằm ngửa trên thảm, 2 tay đan xen để sau gáy, chân co gối. Dùng sức của tay và bụng, nâng người lên, hướng về phía chân. Cố gắng gập người hết sức.

Giữ tư thế này trong khoảng 15-20s, rồi hạ người xuống cách mặt đất khoảng 15cm rồi lại tiếp tục gập người. Lặp đi lặp lại khoảng 15-20 lần.

Trên đây là những bài tập giảm mỡ bụng dưới cho chị em, để có kết quả rất tốt hơn các chị em cần kết hợp với việc sử dụng các thực phẩm lành mạnh cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể trong thực đơn giảm cân của mình hàng ngày. Ngoài ra, chị em cũng nên thay đổi một vài thói quen như uống nhiều nước mỗi ngày, sử dụng trà vào mỗi buổi sáng,...để nhanh chóng sở hữu cho mình vòng eo thon thả, vùng bụng phẳng lỳ đầy quyến rũ. vo ngoai tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét