Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Bí quyết giúp bạn xua tan nỗi lo về lông tay, chân

Có phải lông tay, lông chân của bạn mọc quá dài và bạn không tự tin mặc quần áo ngắn. Đừng lo sau đây sẽ là những cách giúpcho bạn có thể xua tan đi nỗi lo đó!

Dù bạn có đang sử dụng phương pháp tẩy lông nào, thì sau một khoảng thời gian ngắn lông tay,  lông chân của bạn cũng sẽ quay trở lại, đặc biệt với những người bẩm sinh có lông “rậm rạp” – tình trạng này sẽ càng nghiêm trọng hơn. Muốn giải quyết dứt điểm, bạn nên áp dụng các phương pháp ăn uống, dưỡng da,… tác động sâu dưới da giúp hạn chế sự phát triển của lông trên cơ thể.

Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp hạn chế lông chân, lông tay mọc hiệu quả:

Thay đổi cách ăn uống

Muốn giảm tốc độ mọc của lông tay và chân, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm sau:





Sử dụng mặt nạ trị liệu

Với những người có lông cơ thể quá “rậm rạp”, việc dùng mặt nạ là cách tác động trực tiếp giúp ức chế sự phát triển của tuyến lông. Hãy tham khảo công thức mặt nạ tự nhiên, đơn giản nhưng hiệu quả sau:

Công thức 1:





Công thức 2:




Tẩy lông bằng biện pháp tự nhiên

Thay vì dùng đến các phương pháp tẩy lông có nhiều chất hóa học gây hại, vô tình thúc đẩy lông mọc lại dài và dày hơn, bạn nên chuyển sang cách tẩy lông từ thành phần tự nhiên, vừa “dọn dẹp” cơ thể hiệu quả, vừa dưỡng da trắng da mềm mịn lại không lo lông mọc lại “ầm ầm”.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét