Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Mách bạn cách giảm cân thân tốc

Giới tínhĐể sở hữu được thân hình thon gọn, và rất chắc khỏe luôn là ao ước và mục tiêu không riêng gì của phái nữ. Có rất nhiều phương pháp giảm cân, nhưng gần đây có một phương pháp Low Carb lại được ưa chuộng hơn cả. Vậy Low Carb là gì và áp dụng nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.


Low Carb là gì?

Chế độ ăn low-carb được hiểu là cắt giảm lượng carb tiêu thụ hàng ngày. Nghe thì có vẻ rất đơn giản, nhưng không phải bất kì ai áp dụng biện pháp giảm cân này cũng thành công. Low Carb là một phương pháp giảm cân hoàn toàn mới và đặc biệt, nó phá vỡ quan niệm giảm cân truyền thống mà trước giờ chúng ta vẫn quan niệm đó là giảm cân vẫn đi đôi với từ bỏ thức ăn chứa tinh bột hay dầu mỡ. Đây được biết đến là chế độ giảm cân và giữ cân suốt đời cho người mẫu của Victoria’s Secret. Nguyên lý của chế độ này rất đơn giản đó là cắt giảm tối thiểu lượng tinh bột (Carbonhydrat) vào cơ thể do Carb là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt.

Nguyên tắc khi áp dụng Low Carb

Trước khi áp dụng bất cứ một phương pháp giảm cân nào, bạn cần phải hiểu nguyên tắc của nó. Nguyên tắc đầu tiên bạn cần nhớ đó chính là việc bạn cần phải loại bỏ đường, tinh bột… ra khỏi thực đơn của bạn ngay, để hạn chế thu nạp carbohydrate vào cơ thể. Thứ hai, bạn cần phải thu nạp thật nhiều protein, rau xanh, kết hợp với các loại chất béo có lợi vào cơ thể để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể hoạt động.bài tập giảm mỡ bụng

Và trong quá trình áp dụng phương pháp ăn kiêng này thì bạn cần phải loại bỏ một số loại thực phẩm ra khỏi thực đơn của mình như: tinh bột, các loại hạt ngũ cốc, đường, trái cây, những thực phẩm chứa tinh bột, đường… và thay vào đó là bổ sung vào cơ thể những loại thực phẩm có lợi như trứng, các loại thịt, thịt có mỡ, rau xanh, một số loại chất béo có lợi như dầu ô liu… Tuân thủ những nguyên tắc này bạn sẽ có được một liệu trình giảm cân hiệu quả

Thực hiện Low Carb như thế nào

Với cách ăn kiêng Low Carb này thì bạn có thể áp dụng theo chu kỳ, bạn có thể ăn kiêng low carb với chế độ nghiêm khắc trong 3 ngày, 5 ngày hoặc 1 tuần, 10 ngày, 2 tuần và rồi sau đó, bạn có thể xả hơi bằng những bữa ăn bình thường, được thoải mái ăn bất cứ món ăn gì bạn thích. Chỉ cần trong quá trình áp dụng phương pháp ăn kiêng này thì bạn phải cố gắng tuân thủ đúng cách mà thôi. Tuy nhiên trong những ngày ăn uống bình thường không áp dụng Low Carb bạn cũng vẫn nên hạn chế lượng tinh bột và đường vào người. Bởi sau một thời gian không ăn có thể chúng ta sẽ rơi vào tình trạng thèm và ăn một cách vô tội vạ. Như vậy thì quá trình giảm cân sẽ khó có thể đến đích như bạn mong muốn.

Để đạt được những hiệu quả giảm cân với Low Carb tốt nhất, thì bạn nên duy trì trong 1 thời gian dài. Nhưng thật khó với những ai mà không kiên trì, hoặc muốn giảm cân nhanh chóng hơn. Một gợi ý nho nhỏ đó là công nghệ giảm béo Ultra 3S tại Saigon Smile Spa. Đây cũng là phương pháp giảm cân nhanh, an toàn, hiệu quả giải quyết gần như mọi bế tắc khi giảm cân của bạn. Đây là phương pháp số 1 trên thị trường và là phương pháp duy nhất cho tỉ lệ thành công lên tới 99,8% khách hàng, mang lại cho bạn số đo và form dáng cân đối. Đặc biệt các bạn sẽ được ưu đãi đến 56% cho buổi đầu tiên trải nghiệm với liệu pháp này. Vừa hiệu quả vừa tiêt kiệm chi phí, tội gì không thử phải không nào.

Xem thêm:  giảm cân sau sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét