Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Mách bạn cách chăm sóc da

Làn da đẹp hơn sau 7 ngày sau khi được áp dụng biện pháp thanh lọc độc tố khỏi cơ thể đấy!

Tại sao cần phải thanh lọc cho da?

Hàng ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số chất bẩn: Bụi khói từ xe cộ, vi khuẩn từ bàn tay, điện thoại, dầu nhờn tích trong lỗ chân lông khiến vi khuẩn sinh sôi… Lâu ngày, những độc tố tích tụ này sẽ khiến da xuống cấp trầm trọng từ trong ra ngoài, không những bề mặt da xám xịt, sần sùi, dễ mụn mà sức đề kháng của da cũng yếu đi, dễ dị ứng và mẩn đỏ hơn.

Do đó làn da cũng cần được detox – thanh lọc giống như cách chúng ta sử dụng nước trái cây để thanh tẩy cơ thể. Khi những độc tố sâu bên trong da được loại bỏ, làn da sẽ khỏe và đẹp hơn hẳn việc chỉ dùng mỹ phẩm tác động bên ngoài.

Dưới đây là một số cách hiệu quả để thanh lọc da ngay tại nhà, hãy tham khảo nhé!

Ăn “sạch”

Thêm vào chế độ ăn uống của bạn những dưỡng chất sau sẽ giúp da được thanh tẩy, trẻ hóa và tươi mới. Dĩ nhiên là cùng lúc đó, bạn nên hạn chế những thực phẩm có hại cho da như: Đồ ăn nhanh, cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồ ngọt.



Uống nước

Nước là cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả để “lọc” sạch da, cho làn da tinh khiết và sáng bừng. Kết hợp với các loại trái cây giàu vitamin C, bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả của công thức này đấy!



Liệu pháp hơi nóng

Những lỗ chân lông “đóng kín” cũng khiến chất bẩn tích tụ và là một nguyên nhân gây xỉn màu da, nổi mụn. Bên cạnh của việc rửa mặt, thỉnh thoảng, xông mặt để giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông sẽ giúp da “thở” và sạch sẽ hơn nhiều đấy các bạn nhé!



Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét