Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Thơm ngon mà lại giảm cân cùng với món cá bống

bí quyết giảm cânCá bống là một trong những loại thực dân dã và rẻ tiền. Món cá bống được sốt cay hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một món ăn giảm cân đậm đà, ngon miệng.

Nếu bạn đang có ý định giảm cân và cũng rất muốn tìm một loại thực phẩm vừa chứa nhiều dinh dưỡng, vừa không mang nhiều chất béo, ảnh hưởng đến cân nặng thì cá là một sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn.

Món cá bống sốt cay là một món ăn dân dã với nhiều gia đình, vị cay thơm, đậm đà của miếng cá sẽ làm bữa ăn giảm cân của bạn bớt nhạt nhẽo hơn. Với nguyên liệu đơn giản, ít calo, món cá bống sốt cay là một món ăn ngon cho thực đơn giảm cân của bạn.

Xem thêm:  cách giảm béo mặt

Nguyên liệu:

- Cá bống: 300g

- Gia vị: xì dầu, đường, tỏi băm nhuyễn, nước mắm, dầu ăn, tương ớt.

Cách làm:

Bước 1: Cá bống mua về rửa sạch, rút ruột, bỏ đầu, sau đó đem phơi 1 nắng (nếu chưa dùng đến bạn có thể để trong ngăn đá tủ lạnh).

Đậm đà thực đơn giảm cân với cá bống sốt cay

Bước 2: Rang cá bống trên một chiếc chảo khô vào dày để tránh cá bị cháy bạn phải đun lửa nhỏ sao cho đến khi cá giòn thì tắt bếp.

Đậm đà thực đơn giảm cân với cá bống sốt cay

Bước 3: Tiếp đến là các bạn phi tỏi băm thơm rồi cho đường nâu ớt, với xì dầu nước mắm dầu ăn vào khuấy đều đến một khi sốt sánh lại bạn trút cá vào đảo đều cho cá thấm nước sốt chờ khoảng 3 phút thì bạn tắt bếp.

Chúc các bạn thành công, cùng ngon miệng và giảm cân thành công với món cá bống sốt cay ngọt nhé!

Xem thêm: trà giảm cân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét